Countdown Huế 2024 có ai

Orange, HIEUTHUHAI tham gia biểu diễn tại countdown Huế 2024

Blog

Thông tin từ UBND thành phố Huế cho biết, sự kiện nghệ thuật Countdown – Chào năm mới 2024 sẽ tổ chức tại Ngã 6 đường Hùng Vương, TP Huế, bắt đầu từ 20h ngày 31/12/2023 và kéo dài đến 0h30 ngày 1/1/2024.

“Đại nhạc hội kết hợp EDM chào đón năm mới” sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo với sân khấu được thiết kế ấn tượng và hoành tráng, hòa quyện giữa nét đẹp truyền thống của văn hóa Huế và sự hiện đại của phong cách EDM.

1. Hé lộ dàn line – up tham gia buổi tiệc countdown Huế 2024

Huế Countdown 2024 đem đến một đêm nhạc hội không thể quên, hứa hẹn sẽ làm say đắm công chúng với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao và tên tuổi nổi bật trong ngành âm nhạc Việt Nam như HIEUTHUHAI, Orange, Xuân Định K.Y, Phương Ly, Hoàng Lâm, cùng với sự góp mặt của ban nhạc Nhiệt Huyết, DJ Tenshi & MC Hype Flex… và người dẫn chương trình tài năng MC Hoàng Rapper. Đây hứa hẹn là một trải nghiệm âm nhạc độc đáo và ấn tượng cho tất cả khán giả tham gia.

Orange, HIEUTHUHAI là các nghệ sỹ tham gua đêm countdown năm mới ở Huế

2. Dự kiến thu hút hơn 20.000 người tham gia lễ hội countdown Huế 2024

Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2024 hứa hẹn mang đến cho khán giả một trải nghiệm Tết đặc sắc thông qua Đại tiệc âm nhạc – Bao lì xì đỏ may mắn và màn trình diễn pháo hoa rực rỡ sắc màu.

Dự kiến sân khấu thiết kế đèn LED và gây bùng nổ ở đêm countdown Huế 2024

Với đa dạng thể loại nhạc hiện đại, trẻ trung và sôi động, sự kiện dự kiến thu hút sự quan tâm của khoảng 20 nghìn người tham gia. Ban tổ chức sẽ đặt hệ thống màn hình LED rộng lớn, phân bố khắp khu vực xung quanh sân khấu chính để tạo ra một không gian hoành tráng, phục vụ cho Lễ đếm ngược chờ đón khoảnh khắc giao thừa đánh dấu năm mới 2024.

3. Mặc gì khi tham gia bữa tiệc countdown Huế 2024?

Những quý cô thời trang chắc chắn sẽ chú ý đến những gam màu được dự đoán sẽ “đỉnh” trong năm 2023. Dưới đây là những sắc màu trang phục, từ dịu dàng đến ấn tượng, mà các bạn gái có thể thoải mái chọn lựa để tỏa sáng trong đêm countdown.

3.1. Phong cách denim

Denim thuộc một trong những xu hướng thời trang hot nhất năm 2023. Không chỉ được giới trẻ ưa chuộng bởi chất liệu mềm mịn thoáng mát denim, hơn hết đây là phong cách cực dễ phối, năng động luôn mang đến sự tươi trẻ dành cho mọi giới tính.

3.2. Phong cách dancer

Một trong các phong cách cực kỳ được giới trẻ lựa chọn cho mỗi dịp countdown phải nhắc đến ngay trang phục dành cho các dancer. Quần rộng, áo croptop cho nữ và quần rộng phối cùng áo phông tông màu đen hoặc trắng dành cho nam. Đi cùng với đó không thể thiếu món phụ kiện khăn vắt hông (Turban/Bandana). Phong cách dancer hứa hẹn khiến bạn trở nên cực kỳ cá tính và cháy hết mình trong buổi tiệc âm nhạc countdown 2024.

3.3. Phong cách “cháy phố”

Không chỉ là những phong cách cá tính, năng động trẻ trung đến buổi tiệc âm nhạc countdown 2024 Huế, các bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục mang hơi hướng vừa thể hiện sự phá cách mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo từng giây phút quẩy cực sung trong suốt buổi tiệc âm nhạc countdown Huế 2024. Phụ kiện đi kèm thường sẽ có tính chất phát sáng như kim tuyến hay vòng đeo tay led. Quần short, jean suông rộng phối cùng với chiếc áo croptop cá tính theo phong cách búi tóc khiến cho các cô nang cháy hết mình với đại tiệc âm nhạc vừa có những tấm ảnh đáng giá trong khoảnh khắc âm nhạc của countdown 2024 Huế.

4. Countdown 2024 Huế diễn ra khi nào? Ở đâu?

Đại hội countdown 2024 Huế chính thức được diễn ra tại Ngã 6 đường Hùng Vương, Huế và chính thức bắt đầu vào lúc 20h00 tối ngày 31/12/2023.

Nào cùng sẵn sàng lên đồ chuẩn bị cho buổi countdown hoành tráng tại lễ hội âm nhạc cuối năm mong chờ nhất của năm!

Bài viết tham khảo: